Lertlah School Phetkasem Road

กิจกรรม Pre Orientation (M1 LIPS)

มารับชมภาพบรรยากาศความน่ารักอบอุ่นของครอบครัวเลิศหล้าด้วยกันค่ะ
โรงเรียนเลิศหล้าจัดกิจกรรม Pre Orientation (M1 LIPS) ขึ้นเป็นประจำทุกปีการศึกษา เพื่อแนะแนวทางการศึกษาต่อให้แก่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ทั้งสองหลักสูตร
ในปีการศึกษา 2565 นี้ เมื่อวันที่ 21-22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คณะครูผู้สอนชาวต่างประเทศระดับมัธยมศึกษาได้จัดกิจกรรมสำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้สัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอนในระดับมัธยมศึกษา หลักสูตรนานาชาติของโรงเรียนค่ะ
และในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 โรงเรียนเลิศหล้าได้มีโอกาสต้อนรับผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรมภายในโรงเรียนอีกครั้ง โดยมีอาจารย์อัชฌา เสียงหลาย ผู้อำนวยการ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น จากนั้น Mr.Benjamin Lawter และ Ms.Marine Kim ได้แนะนำคณะครูผู้สอนชาวต่างประเทศ และชี้แจงแนวทางการจัดการศึกษาในระดับมัธยมศึกษา หลักสูตรนานาชาติของโรงเรียน
นอกจากนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรมกับนักเรียน สัมผัสกับบรรยากาศทางวิชาการในแบบฉบับเลิศหล้า ผ่านมุมมองของ ‘พี่ ๆ มัธยม’ และ ‘น้อง ๆ ป. 6’ โรงเรียนได้เตรียม “กิจกรรมฐานวิชาการ: เยี่ยมพี่เยือนน้อง” สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และผู้ปกครองได้ร่วมกิจกรรมฯ กับตัวแทนนักเรียนและคณะครูผู้สอนชาวต่างประเทศระดับมัธยมศึกษา และปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีจากพี่ๆมัธยมที่ทำการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกเสียงกรี้ดจากน้องๆและคุณครูได้อย่างน่าประทับใจเลยค่ะ
More :