Lertlah School Phetkasem Road

ขอแสดงความยินดี กับนักเรียนที่ชนะเลิศการแสดงละครวิทยาศาสตร์ 2567

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ทีม Fellow Future ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนเลิศหล้าของเรา ได้ร่วมการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ระดับประเทศ
(Thailand Science Drama Competition) ในหัวข้อ “Global Sustainability: Nations in Action” ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) ณ โรงละคอนแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จังหวัดปทุมธานี ในการประกวดครั้งนี้ทีมของเราได้เตรียมการแสดงชุด “Warning From Time” โดยทีมผู้จัดและนักแสดงต้องการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม และการอนุรักษ์อย่างยั่งยืน โดยได้ผนวกเอาความรู้ความเข้าใจและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ แล้วกลั่นกรองออกมาเป็นผลงานการแสดงที่ประทับใจผู้ชมและคณะกรรมการ ส่งผลให้ทีมจากโรงเรียนเลิศหล้าได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทประถมศึกษา พร้อมโล่และทุนการศึกษา รวมทั้งได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศไทยเพื่อร่วมแข่งขันการแสดงละครวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 ณ ประเทศจีนอีกด้วย
โรงเรียนเลิศหล้า ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกทีม Fellow Future และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ทั้งคณะครูที่ปรึกษา ผู้ปกครองนักเรียน และนักแสดงคนเก่งของเราทุกคน ที่ได้นำเสนอการแสดงที่น่าชื่นชมและน่าประทับใจ และสามาารถคว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศกลับมาในครั้งนี้ และขอขอบคุณทุกฝ่ายสำหรับความมุ่งมั่น ความเพียรในการฝึกซ้อม การเตรียมการต่างๆ และการสนับสนุนจากคุณครูและผู้ปกครองอีกครั้งมา ณ โอกาสนี้ค่ะ
เชิญชมภาพบรรยากาศรอบชิงชนะเลิศค่ะ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nsm.or.th/nsm/th/node/54892
More :